Á Spán´er gott að.....

Góðan dag

 Í dag er kominn laugardagur og þvílíkt Spánarveður í gangi hér á bæ. Ég tók daginn snemma og fór á fótboltaæfingu í blíðunni á meðan Birgitta og Kristófer slökuðu á. Maður verður nú bara hálf latur í þessari blíðu og hef ég nú haldið mig í skugganum eins og flestir sem þekkja mig ættu að vita. Seinnipartinn í gær fórum við í Storcenter sem hér rétt hjá okkur, þetta er næst stærsta moll í Danmörku....váts mar. Eftir smá skoðunarferð um mollið skelltum við okkur á Pizza Hut og tókum á því. Þegar við komum heim kom Egill til okkar eftir handbolta æfingu og fékk að fara í sturtu veit ekki alveg hvað málið er, en hann hlýtur að vera að spara vatnið hjá sér því ekki er það ódýrt hér. Í dag eru svo stanslaus veisluhöld núna á eftir erum við að fara í kaffi til Stefán og Auðar, mér skilst að það hafi verið bakað þar á bæ í dag. Í kvöld er svo svaka grillveisla hjá Helgu og Bjarna og efast ég ekki um að það verði neitt slor.

Ég henti inn nokkrum myndum héðan úr sólinn í dag. Þær eru í möppu sem heitir Ágúst 2008. 

hilsen,

Páli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Pálmi Ólafur Theódórsson

Höfundur

Pálmi Ólafur Theódórsson
Pálmi Ólafur Theódórsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Titanic hvað..
  • Bátsmaður...
  • hugsa sér þeir sett heilt þjóðfélag á hausinn...
  • Mama Rosa
  • gaman í búðum...

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 68
  • Frá upphafi: 555

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 68
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband